top of page
Search
  • Writer's picture4G Viettel

Gói cước 4G Viettel giá rẻ từ 10.000đ /tháng

có giá thành cũng như mang ưu đãi lưu lượng rất hấp dẫn cho người sử dụng. Nhằm đáp ứng nhiều hơn những nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhà mạng đã triển khai nhiều gói cước 4G ưu đãi của Viettel data cực cao, cước phí đăng ký cực thấp để đa dạng hơn và đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của quý khách hàng

Bảng giá các gói cước 4G Viettel giá rẻ mới nhất năm 2021

Hiện tại nhà mạng Viettel đã cho triển khai tổng cộng 5 gói cước 4G Viettel cho thuê bao di động và 6 gói cước 4G Dcom Viettel để giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn là thuê bao di động hay thuê bao Dcom, hãy chọn cho mình gói cước phù hợp tương thích trong bảng để đăng ký ngay nhé.



1. Bảng giá gói cước 4G Viettel giá rẻ 1 tháng cho thuê bao di động

Người dùng sim di động Viettel, là sim có khả năng nghe gọi, liên lạc. Bạn có nhu cầu truy cập mạng có thể chọn 1 trong 5 gói cước 4G Internet Viettel dưới đây:

2. Bảng giá gói 4G Viettel giá rẻ 1 ngày mới nhất dùng thả ga trong 24h

Nếu có nhu cầu cầu truy cập mạng đột xuất, việc đăng ký 4G Viettel ngày sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khách hàng có 2 sự lựa chọn trong việc đăng ký gói cước 4G Viettel giá rẻ theo ngày.


Đăng ký gói 4G Viettel 1 ngày khách hàng cần lưu ý bởi khi sử dụng hết ưu đãi tốc độ cao hệ thống sẽ tự động tính cước 25đ/50KB. Hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng 4G Viettel còn lại để đảm bảo không bị phát sinh quá nhiều cước phí nhé.

3. Bảng giá gói 4G của Viettel giá rẻ kèm ưu đãi gọi thoại siêu hấp dẫn

Gói cước phổ biến đăng ký 4G Viettel tặng kèm ưu đãi gọi thoại được khách hàng đăng ký nhiều nhất hiện nay là V120 Viettel, tiến hành đăng ký gói cước khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

V120 0988246777 gửi 9123
húc quý khách hàng đăng ký gói cước 4G Viettel thành công.
0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page